BẢNG GIÁ SỬA CHỮA, NÂNG CẤP NHÀ MỚI NHẤT NĂM 2016

 Quý Khách là chủ sở hữu đang sinh sống trong căn hộ của mình, quý khách cần cải tạo, nâng cấp, mở rộng, cơi nới, sơn nhà, xây thêm tầng, lát sàn, làm mới nội thất, hay phá bỏ công trình,… để gia đình có không gian sinh hoạt tốt hơn, tiện nghi hơn, rộng rãi hơn.Hãy đến với DỊCH VỤ SỬA NHÀ TRỌN GÓI của chúng tôi.

Nhà thầu xây dựng uy tín tại Biên Hòa


      Chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý khách hàng, chủ đầu tư, các nhà thầu, đối tác lớn nhỏ bảng báo giá sửa nhà mới nhất kèm theo dịch vụ thi công chuyên nghiệp,uy tín tại Biên Hòa.

Nhận Thi Công, Xây Dựng, Sửa Chữa Nhà Tại Biên Hòa

     Quy Trình Thực Hiện Thi Công của Dịch Vụ Xây Dựng Biên Hòa.

- Cty Chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp đến công trình, khảo sát, tư vấn và lưu lại khối lượng, từng phần công việc.
- Lên phương án dự toán ngân sách chi phí và vật tư  thi công chi tiết theo yêu cầu thi công chính xác nhất.
- Nhân viên bóc dự toán sẽ trực tiếp đến , gửi bảng báo giá, hoặc gửi qua Email cho quý khách.
- Qúy khách xem kĩ bảng báo giá, nếu có gì thiếu sót hay bổ sung, tăng giảm khối lượng công việc.
- Hai bên thống nhất chi tiết thi công từng hạng mục,& Đàm phán chi phí thi công.
- Chúng tôi gửi bảng hợp đồng mẫu qua Email cho quý khách.
- Hai bên tiến hành kí kết hợp đồng.
- Chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
- Sau khi hoàn thành công trình xây dựng, quý khách cùng nhân viên công ty nghiệm thu lại toàn bộ công trình .

Hãy Để Chúng Tôi Chung Tay Cùng Bạn Xây Tổ Ấm.

Anh Chị có nhu cầu công việc xin Liên hệ: 



CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG CƯỜNG THỊNH
Email: phamvandung.sonadezi@gmail.com.
Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi - 

Rất mong được hợp tác với Qúy khách hàng.




Copyright © 2012 Dịch Vụ Xây Dựng Biên Hòa