NGÔI NHÀ ĐA PHONG CÁCH TẠI SÀI GÒN

Ngôi nhà được xây dựng trên một lô đất góc 9.45 m rộng, 18.90 m sâu trong một khu dân cư ngoại vi mới của thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kế trên bốn tầng cho một gia đình ba thế hệ. Ngôi nhà có khu vực phòng khách và bếp ở tầng trệt, được gộp chung vào với nhau tạo nên một không gian mở lớn và mở ra một khu vườn và sân thượng, khích lệ tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

Cấu trúc chính của ngôi nhà sử dụng công nghệ xây dựng phổ thông nhằm tiết kiệm chi phí, mặt dựng gạch kính trên mặt tiền cùng với hệ thống cửa sổ kính, lam gỗ đưa ánh sáng vào trong không gian trong khi vẫn tạo ra sự riêng tư cần thiết đối với mọi sinh hoạt của gia chủ.
Phòng ngủ được bố trí tại lầu 1 và 2, và một sân thượng trên lầu 3. Thông gió tự nhiên được thực hiện cho toàn bộ ngôi nhà thông qua các ô cửa cố định trên tường phía sau và mành gỗ ban công ở phía trước, làm cho ngôi nhà trở nên thông thoáng, tiện nghi mà không cần sử dụng máy điều hòa.
Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản. Tận dụng tối đa diện tích để cung cấp đầy đủ không gian sinh hoạt cơ bản.
Các không gian “trong-ngoài” được kết nối thị giác trên cả hai phía, ánh sáng tự nhiên và thông gió tạo ra một cảm giác thư giãn đặc biệt; được đánh giá cao trong môi trường đô thị nhiệt đới.

Dự án này mang lại một cách tiếp cận mới thay thế cho quan niệm xây dựng nhà ở đô thị ở mức trung, kết hợp với hình thức xây dựng địa phương, giải pháp vật liệu chi phí thấp và thiết kế hiện đại.
Anh Chị có nhu cầu công việc xin Liên hệ: 


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG CƯỜNG THỊNH
Email: phamvandung.sonadezi@gmail.com.
Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi - 

Rất mong được hợp tác với Qúy khách hàng.


0 nhận xét:

Copyright © 2012 Dịch Vụ Xây Dựng Biên Hòa