DỊCH VỤ TÍNH DỰ TOÁN VÀ KHÁI TOÁN NHÀ DÂN DỤNG CHO CHỦ NHÀ


     Bạn là chủ nhà, bạn đang phân vân và gặp khó khăn trong việc tạo dựng tổ ấm của gia đình mình, từ việc tìm 1 đơn vị thiết kế, tìm 1 đơn vị thi công có năng lực, uy tín và bạn muốn biết tất cả các chi phí để hoàn thành ngôi nhà của mình như thế nào, khối lượng vật tư ra sao?


Dịch vụ tính dự toán và khái toán nhà dân dụng tại biên hòa


• Bạn không biết giá cả của các nhà thầu báo theo m2 cái nào thấp, cái nào cao, giá nào nào đáng tin cậy? Vì bạn không có chuyên môn về xây dựng (đọc bản vẽ, bóc khối lượng dự toán,…). Tóm lại là bạn không thể tự mình lập được dự toán, hoặc bạn phải tốn tiền thuê người có chuyên môn xây dựng làm dự toán nhà giúp bạn, nhưng bạn cũng không thể biết được dự toán đó có nhầm lẫn hay sai sót gì không? 

• Bạn không biết mình phải tốn thêm hay giảm đi bao nhiêu tiền sau mỗi lần thay đổi phương án để phù hợp với sở thích và túi tiền của bạn. Lúc này bạn sẽ thấy rất lo lắng và phiền phức, tốn thời gian chạy đi chạy lại trao đổi với đơn vị tư vấn thuê và lại tốn thêm tiền.
• Bạn không thể kiểm soát được vật tư trong quá trình thi công vì không biết mỗi phần của ngôi nhà tốn bao nhiêu vật tư.
• Trong quá trình làm nhà thì phát sinh liên tục, mới đó đã tăng thêm vài trăm triệu, khiến bạn mệt mỏi và gặp quá nhiều áp lực trong việc chuẩn bị tiền. Đây là vấn đề đáng ngại nhất đối với chủ nhà khi chuẩn bị xây nhà.
Tôi cũng từng là chủ nhà, cũng làm thầu và hiểu được vấn đề vô cùng khó khăn đó nên hôm nay, tôi cung cấp đến quý chủ đầu tư 1 dịch vụ có tên là:
” DỊCH VỤ TÍNH DỰ TOÁN VÀ KHÁI TOÁN NHÀ DÂN DỤNG CHO CHỦ NHÀ” được làm trên phần mềm dự toán với mức độ chính xác đến 95% mà chỉ mất 20 – 30 phút.Phần mềm dựa trên kinh nghiệm 20 năm năm làm dự toán và đã dự toán hàng ngìn công trình với mức độ chính xác tương đối cao. Dịch vụ này sẽ giúp ích rất nhiều cho quý chủ đầu tư như sau:
• Giải quyết được các vấn đề khó khăn mà bạn đang quan tâm khi chuẩn bị xây nhà( giá cả nhân công và vật tư trong thời gian chuẩn bị làm nhà, thống kế được khối lượng vật tư cụ thể để chuẩn bị cho phù hợp,…)
• Bạn sẽ chọn được đúng nhà thầu có giá cả hợp lý nhất, sử dụng hiệu quả nhất số tiền mình bỏ ra để xây nhà. Bạn có thể tự mình tính được chính xác dự toán xây dựng cho căn nhà của mình, từ đó chọn cho mình 1 nhà thầu giá cả hợp lý nhất. Tránh các trường hợp bị đưa giá quá cao mà bạn không biết là cao vì bạn không nắm được giá cả xây dựng.
• Bạn có thể mạnh dạn và dễ dàng thay đổi các ý tưởng về thiết kế để chọn một phương án phù hợp với ý muốn và túi tiền của mình. Trong quá trình chuẩn bị xây nhà, bạn có thể có nhiều thay đổi về ý tưởng xây nhà như: giảm 1 tầng, thay mái tôn thành mái ngói, làm thêm hầm để xe. Khi đó bạn chỉ cần trao đổi với tôi 1 chút, chỉnh lại các ý tưởng thay đổi vào trong phần mềm, sau 5 phút là bạn đã biết được khi thay đổi thiết kế như ý của bạn thì tổng số tiền tăng hoặc giảm bao nhiêu. Rất tiện lợi và nhanh chóng cho chủ nhà. Nếu như trong trường hợp bình thường thì khi muốn thay đổi ý bạn phải tổn thời gian và tiền bạc nhờ kỹ sư xây dựng tư vấn, dẫn đến việc bạn sẽ ngại, nên cuối cùng lại không chọn được phương án tốt nhất..
• Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được khối lượng và vật tư trong quá trình thi công, tránh trường hợp hao hụt vật tư quá nhiều. Kết quả dự toán xây dựng nhà xuất ra từ phần mềm có phân tích khối lượng vật tư là bao nhiêu, số tiền mua mỗi loại vật tư là bao nhiêu, và vật tư của mỗi phần cấu kiện trong ngôi nhà là bao nhiêu. Ví dụ: đối với móng bạn sẽ biết được móng có bao nhiêu cát, đá, xi măng, cốt thép và với mỗi loại thì tốn bao nhiêu tiền, tương tự với cột nhà hoặc sàn cũng vậy. Điều này rất tiện lợi cho bạn khi chủ nhà là người mua vật tư, trước mỗi đợt xây phần nào đó của ngôi nhà thì bạn sẽ biết là sẽ phải mua bao nhiêu vật tư từng loại, và tốn bao nhiêu tiền để mua vật tư cho đợt đó, ngoài ra bạn còn có thể kiểm soát lượng vật tư trong khi thi công có bị hao hụt nhiều hay không.
• Bạn sẽ không bị các chi phí phát sinh trong quá trình xây nhà. Một thực tế rằng hầu hết mọi người xây nhà đều bị phát sinh, thậm chí là gấp 1,5 lần so với dự tính ban đầu. Nguyên nhân của phát sinh là do từ đầu chủ nhà không lường được hết tất cả các khoản chi phí xây nhà mà chỉ ước đoán, nên khi đi vào thực tế làm nhà thì phát sinh rất nhiều. Nay nhờ có phần mềm dự toán của chúng tôi , bạn hoàn toàn dự tính được tất cả các chi phí xây dựng ngay từ khi chưa chọn nhà thầu, nên sẽ không bao giờ bị phát sinh.
• Chỉ với 300k/ 1 dự toán hoặc (2.000đ/m2XD). cụ thể và chi tiết đã giúp bạn giải quyết được phần lớn những khó khăn mà bạn đang băn khoăn, lo lắng có khi lại đỡ được 2kg thịt và có một giấc ngủ ngon!
• Hãy gọi ngay cho tôi, và cung cấp cho tôi 1 số thông tin về ngôi nhà của bạn (theo mẫu tôi gửi), sau 20 – 30 phút chúng tôi sẽ gửi cho bạn 1 bảng dự toán trên file exell bao gồm toàn bộ chi phí, giá thành và chi tiết khối lượng các hạng mục vật tư ngôi nhà dự kiến xây dựng của gia đình bạn.(chính xác hơn khi có bản vẽ thiết kế cụ thể)
-------------------------------------------------------------------------
Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nhà Chuyên Nghiệp,Uy Tín tại Biên Hòa Đồng Nai.
- "Nơi khởi nguồn của những ngôi nhà đẹp"
Quý Anh Chị có nhu cầu công việc vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY XÂY DỰNG DŨNG CƯỜNG THỊNH
Hotline: 0982 331 230 – (Ks. Dũng).
Email: dichvuxaydungbienhoa@gmail.com
Website:http:/dichvuxaydungbienhoa.blogspot.com/
Địa chỉ: 364-Tổ 13-KP5-Phường Long Bình-Biên Hòa-Đồng Nai.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Dịch Vụ Xây Dựng Biên Hòa